🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
kaya pala boss hindi na ako makaconnect nadelete pala account.ko..sorry boss hindi ko kxi nabasa lahat yung rules nyo...sa pagaabang nang balance

Pero hindi po ako isa sa mga binanggit nyong mga abusado boss....

Sorry abang2x nalang ako ulit...

Salamat....
 
may reset time po ba ang mga accounts ng ph server paps? nadedelete po ba yung mga account every 3pm? at kailangan po ulet gumawa?
 
Love this server boos♥
may reset time po ba ang mga accounts ng ph server paps? nadedelete po ba yung mga account every 3pm? at kailangan po ulet gumawa?
pag kaka alam q paps hindi wag lang i totorent para tumagal ang server
ay ganon ba? kasi di ako makaconnect sa account ko, baka nadelete lang
anong name ng account mo? try ko icheck
Pwd po pa try?
me mga pasaway kase kaya dinedelete ni ts ang acc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,234
Guests online
3,470
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top