🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.

juljak27

Eternal Poster
Share ko lmg mga ka paps na block na namn ako huhuhu baka sobra na abuse ko sa data hehehe becareful lng po kayu paps..share ko lng to kase ang sakit sa bulsa pa bili2 ng sim at promo
 
Share ko lmg mga ka paps na block na namn ako huhuhu baka sobra na abuse ko sa data hehehe becareful lng po kayu paps..share ko lng to kase ang sakit sa bulsa pa bili2 ng sim at promo
same sakin tatlong beses nablock sun ko kahit legit internet na gamit ko
 
same what happen to me 2days ago, na blocked ako then nag upgrade sim ako, but sad to say success naman siya pero wala parin data. Tinapon ko na kahit may 7days pa tu promo siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 623
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lordj292

Online now

Members online
692
Guests online
1,765
Total visitors
2,457

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top