M mrnamasti Eternal Poster Aug 11, 2019 #1 nala tu50 po ako and im using vpn injector and wenz. pwedi koba i share ang connection blng android phone ko to laptop? thanks po sa sasagot
nala tu50 po ako and im using vpn injector and wenz. pwedi koba i share ang connection blng android phone ko to laptop? thanks po sa sasagot
D DKangel09 Fanatic Aug 11, 2019 #3 yes po try nyo po PDAnet. kaya lang both pc and phone need mag install
P patricho_08 Established Aug 11, 2019 #4 mag http injector ka kaya paps ingat kasi malakas ma detect ni araw mabilis maka block kaya limit lang ...
mag http injector ka kaya paps ingat kasi malakas ma detect ni araw mabilis maka block kaya limit lang ...
TS TS M mrnamasti Eternal Poster Aug 11, 2019 #5 DKangel09 said: yes po try nyo po PDAnet. kaya lang both pc and phone need mag install Click to expand... kaylangan ba may naka install na softether sa laptop ko ?
DKangel09 said: yes po try nyo po PDAnet. kaya lang both pc and phone need mag install Click to expand... kaylangan ba may naka install na softether sa laptop ko ?