Sensya na boss nakalimutan lang i uploadHuh? Bago ka lang?
Ok na paps sensya naTs nakalimutan mo ata yung file
Yes,Pagkaka alam ko kailngan mo ng 10 talaga para ma claim mo si youtube everydaykung walang balance na 10? diba mkakareg sa free yôutubê?
Mabagal ngayon sun sa taguig rin ako sir . Pero modem gamit ko para malaks kahit papano hehehslow connection sakin paps. taguig area