❓ Help paano ligawan ang tomboy

Status
Not open for further replies.

NeverSayDie

Established
yung dumating sa punto na nainlove ka sa tomboy na mas astig kesa sayo,
paano siya ligawan?
trip niya volleyball at inuman..
nakaka turn on kasi ugali niya na mabait magaling makisama at astig.., tuwing lalabas kami, puro tawanan.. ano ba yung do/donts para mapaibig siya? dapat ko bang sakyan mga trip niya na panglalake o regaluhan ko ba ng gamit na pambabae? help please
 
wag mo ipakita na nanliligaw ka, kasi nga hindi kayo talo. kunwari kaibigan pero may kunting sweetness bibigay din yan haha. hindi pa huli ang lahat kaya mo yan haha.

Ps. Dapat prepared ka din masaktan kasi nga hindi basta basta liligawan mo haha 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
LoloCob

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top