🔒 Closed SUN HELP PO MGA BOSSING

Status
Not open for further replies.

lordj292

Fanatic
Mga boss pa help po newbie lang po ako nag upgrade po ako ng SUN sim ko para ma LTE at para ma avail ko rin yung 1gb free video everyday pero pag open ko sa menu ng sun same parin nakalagay upgrade sim parin po pano po ma fix yan?
 
Mga boss pa help po newbie lang po ako nag upgrade po ako ng SUN sim ko para ma LTE at para ma avail ko rin yung 1gb free video everyday pero pag open ko sa menu ng sun same parin nakalagay upgrade sim parin po pano po ma fix yan?
Pag ang SUN sim pa swertehan lang talaga yan dahil yan ang sabi sakin ng mga CSR nila nag depende sa system ni SUN
 
Try mo itong method ts mag load ka ng regular 10pesos tapos open data bago ka mag dail sa *121# or *123# makikita mo yung data mo na 4g+ magiging H+ pero babalik yan sa 4g try mo bukas na mag dail ulit baka sakali maka claim kana ng free 1gb yan kasi method ko sa smart at tnt para lalabas yung claim sa free 1gb
 
Gagana po ba to kahit naka tu50 or naka promo po ako ngayon?
Try mo itong method ts mag load ka ng regular 10pesos tapos open data bago ka mag dail sa *121# or *123# makikita mo yung data mo na 4g+ magiging H+ pero babalik yan sa 4g try mo bukas na mag dail ulit baka sakali maka claim kana ng free 1gb yan kasi method ko sa smart at tnt para lalabas yung claim sa free 1gb
Valid for 30 days sgdo
Open sa lahat
open for wifi, rooted, leechers

please say thank you at pa feedback thanks :)

Link:
https://www.datafilehost.com/d/17oh7pa0
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 268
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lordj292

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top