🔒 Closed GS50 naging Gosakto70

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Screenshot_2019-08-10-17-10-52-661_com.android.mms.webp

posible pala yun nagpaload ako direct gs50 .ang dumating GOSAKTO70 bumalik agad ako sa palodan para sana dagdagan bayad pero hindi naman daw gs50 daw talaga ni load nya pinakita pa saken yung confirmation..pwede na din 1 week din sayang lang kasi kapag 3 days di naman nauubos kasi may sun..

Share lang mga ka phc..kaway na lang sa mga nakaranas din ng ganito.any promo.
 
ayaw mo nun paps? 😂 baka glitch nanaman yan kay bibo maganda pangitain yan, si häçks promo nga din nila 14gb nadin so gowatch and play nagulat din ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JHO113

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top