🔒 Closed About Lazada

Status
Not open for further replies.
hindi po idedeliver, direct po sa laz wallet... pero hindi natin alam kung paano pinipili ang winner... tiba tiba nanaman si lazada dyan kahit 1 million lang sumali sa contest nila sobra pa kita nila.
 
wag ka maniwala diyan.. paps haha tagal na yang pakulo ni lazada
hindi po idedeliver, direct po sa laz wallet... pero hindi natin alam kung paano pinipili ang winner... tiba tiba nanaman si lazada dyan kahit 1 million lang sumali sa contest nila sobra pa kita nila.
nag try ako isang beses niyan kasi di nanalo haha di man lang pina pakita kung sino ang winner
Ah ganun po ba salamat sa mga sagot nyu 😊
 
scam yan ni lazada..wla nman talagang nananalo dyan..malaki nga collection nila dyan kahit piso piso yan..milyun din nasali dyan.milyun din kita nila..
 
nàku...scam lang ni lazada yan paps..dyan sila yumayaman ,kahit piso yan..milyun nasali dyan,kaya milyun din kita nila tapos di namn diniclare if panu yung raffle,tsaka tagal ko nang nasali dyan ,ni isa walang comment na may nanalo dyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 895
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jeoffj69

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top