🔒 Closed Bug Sim No Capping

Status
Not open for further replies.

mulawin18

Grasshopper
Bug na sim ko for the past 3 mos. No capping na sa mga unlisurf promo and hinahayaan ko lang ang mga FUP messages ni globe. Alam ko natsambahan ko lang to haha. Is there anyway para maulit i-bug ang new sim? Hiniram kasi ni GF ang bug sim ko and baka ndi na ibalik 😂. Pahelp naman paano mag bug ng sim with no capping sa mga naka experience din. Salamat.
 
Tanong lang paps san ireregister sa 8080 parin ba isesend? Alam ko kasi kung paano kaso smart user ako di globe kaya di alam kung paano magreregister xD
 
gumagana ba supersurf promo sa athome sim? gosurf50 at homwsurf lang kasi ang promo na nakalagay sa athome app. ayaw din mareg gotscombodd70/90.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,261
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top