K kristiny Fanatic Aug 9, 2019 #1 Help po sana mga bossing anu payload at detalye pra kumagat no load sa tnt? Anu ssh account site ang best?
Help po sana mga bossing anu payload at detalye pra kumagat no load sa tnt? Anu ssh account site ang best?
TS TS K kristiny Fanatic Aug 10, 2019 #4 nagtry ako ng gawa nilang ehi dito sa phc, working po naman sa lugar ko hehehe. Gusto ko sana matutunan paano gumawa sa no load. ml10 lang kc alam kung payload at direct dns.
nagtry ako ng gawa nilang ehi dito sa phc, working po naman sa lugar ko hehehe. Gusto ko sana matutunan paano gumawa sa no load. ml10 lang kc alam kung payload at direct dns.
S shanty Honorary Poster Aug 26, 2019 #8 Na tratrace parin bang smart tnt ang no load blocking palagi