🔒 Closed CTC at TU ilan ang blocking sainyo?

Status
Not open for further replies.

kelly_78

Honorary Poster
base on my experience.

promo -CTC
vpn - KPN
usage block - 5gb


promo - TU
vpn - KPN
usage block - 1.5gb

promo - CTC
vpn - OVP
usage block - 2gb

promo - TU
vpn - OVP
usage block - 1gb

kayu po anung blocking nyu :) ??
 
Mabilis tu50 kesa ctc50 kaya ayoko tu50 nakakaapat na akong sim etong pang 4 gamit ko sana dina mablock.
 
CTC ovpn/hpi .... 20gb up per day/ completely random / minsan after 5 days minsan after 1 day
TU ovpn/hpi...3 gb blocked minsan 50mb blocked
bili ka na lang kay shopee ng upgrade sim
 
CTC ovpn/hpi .... 20gb up per day/ completely random / minsan after 5 days minsan after 1 day
TU ovpn/hpi...3 gb blocked minsan 50mb blocked
bili ka na lang kay shopee ng upgrade sim

suwerte mu naman sir :)

pero sa upgrade sim not working na sa laguna sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-Noobita

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,067
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top