🔒 Closed http injector

Status
Not open for further replies.

PHC NEON

Enthusiast
guys ask ko lang to bakit ganto nangyayare sa injector ko connected naman sya pero pag nag browse hindi naman nagloload kahit clash of clans hindi gumagana any possible solutions ?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-08-20-04-25.webp
    Screenshot_2019-08-08-20-04-25.webp
    101.4 KB · Views: 27
  • Screenshot_2019-08-08-20-03-16.webp
    Screenshot_2019-08-08-20-03-16.webp
    120.6 KB · Views: 18
  • Screenshot_2019-08-08-20-03-08.webp
    Screenshot_2019-08-08-20-03-08.webp
    84.3 KB · Views: 19
  • Screenshot_2019-08-08-20-03-05.webp
    Screenshot_2019-08-08-20-03-05.webp
    64.3 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 357
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC NEON

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top