H hUmble bEast02 Forum Veteran Aug 8, 2019 #1 pabulong naman po ng setting nyo sa sun. para makagawa naman ako ng ehi ko at makapagshare.ssh man sni o ssl. salamat po
pabulong naman po ng setting nyo sa sun. para makagawa naman ako ng ehi ko at makapagshare.ssh man sni o ssl. salamat po
Y Yhun No Whut Fanatic Aug 13, 2019 #2 hanap ka nalang ng tutorial sa you.tube t.s if di ka marunong maghanap ng settings dito sa phcorner. may search button po sa taas.
hanap ka nalang ng tutorial sa you.tube t.s if di ka marunong maghanap ng settings dito sa phcorner. may search button po sa taas.