❓ Help Sniff

Status
Not open for further replies.

Zurimoto

Fanatic
Bago lang po ako naka explore dito mga sir. Ipapaexpound ko lang po sana yung sniff/sniffer. Base sa naintindihan ko, ito'y baka ma track ng network provider ang unusual na paggamit ng kanilang internet. Pero gusto ko sa inyo mismo manggaling para mas maliwanagan ako. Maraming salamat po sa sasagot.
 
When we say sniffing, we are actually referring to packet sniffing which is the act of recording any in/outbound packets to/from particular IP addresses. This records any traffic (encrypted or otherwise) from your edge router to the destination.

What do you mean "unusual paggamit ng kanilang internet"? Did you mean îllégâl activities?
 
No po. Like yung no load na ehi po, yung akala ko sa sniff yung ma track ka ng network provider mo tapos ma ba block yung sim mo. Yung literal na sniff, yung maamoy ka ng admins. Lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 388
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zurimoto

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top