🔒 Closed Paturo nman po ako,bago lang,po,.kasi,ako

Status
Not open for further replies.
Kahit po sa sun sir siningil.ako 200 tu60 daw po .. nagtry po ako .kaso may nabasa po ako dito daw.po.may.mag turo about s free
 
tu50 promo sa sun 10 days. need mo lang config. at yung giga promo na may 1gb free video everyday. basa basa ka lang. dami tutulong sayo dito.
 
una kung may sun kna na sim dati pa. try mo loadan ng tu50 yan yung pinaka mura at tipid na promo ng sun.
pero lahat ng ng sim, di safe sa blocking pinakasafe na promo sa ngayun yung may 1gb free video everyday na promo, kasi legit data gamit mo nun.
then download ka vpn pwede ovpn connect, http injector or kpn tunnel rev. lahat ng yan nasa playstore.
thwn hanap ka mga post dito na config para sa mga vpn na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 715
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tolyakarpov

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top