C CB_ranz11 Enthusiast Aug 7, 2019 #1 tnt..smart..sun.. tanong lang Pareho lang ba silang network.. Lilipat sana ako smart to sun network e hehe wala lang try ko lang f maganda promo nila. Same network lang sila?
tnt..smart..sun.. tanong lang Pareho lang ba silang network.. Lilipat sana ako smart to sun network e hehe wala lang try ko lang f maganda promo nila. Same network lang sila?
B B A R T S Kargador Legendary Aug 7, 2019 #2 iisang network lang pero may kanya kanyang promo. yung giga promo yung pwede sa tatlo.