TS TS K KHAMSini Honorary Poster Aug 7, 2019 #5 chysser said: hindi paps 20mb lang yan.. Click to expand... Sige paps...thanks Pag ng register ako sa promo like tu50 gagana ba ang mga config?
chysser said: hindi paps 20mb lang yan.. Click to expand... Sige paps...thanks Pag ng register ako sa promo like tu50 gagana ba ang mga config?