🔒 Closed ML Adventures

Status
Not open for further replies.

Kurdapyaaa

Enthusiast
Hi poo sino po dito naglalalro ng ML Adventures?? Ano best line up mga lodi nastock na po kase ako sa 11-15 sa campaign.

Thankyouu!! Add nyo na din ako
Ign: Kurdapya
 
at least lv70 5-star hero or more, then 3-2 faction formation for bonus atk and hp, mas maganda may estes for heal, gord for area ulti, tank
eto setup ko,

back........mid......front
estes...................zilong
...............gord...............
aurora..................lapu-lapu/alucard
 
honestly hindi ko pa natry to haha. dinadaan daanan ko lang
 
Ang trick dyan mag max ka ng isang hero
Kahit sobrang gap na yun iba. kahit ipa foods mo lang yun iba o maka bawas sila damage sa kalaban basta maka skill yun best hero mo ubos yan. Best yun ganyan teknik sa mga hero sa baba
Hellcurt
Lancelot
Clint
Alice
Aldous
Kahit 1vs5 pa laban kaya nila.
 
at least lv70 5-star hero or more, then 3-2 faction formation for bonus atk and hp, mas maganda may estes for heal, gord for area ulti, tank
eto setup ko,

back........mid......front
estes...................zilong
...............gord...............
aurora..................lapu-lapu/alucard
Thankss sirr
Ang trick dyan mag max ka ng isang hero
Kahit sobrang gap na yun iba. kahit ipa foods mo lang yun iba o maka bawas sila damage sa kalaban basta maka skill yun best hero mo ubos yan. Best yun ganyan teknik sa mga hero sa baba
Hellcurt
Lancelot
Clint
Alice
Aldous
Kahit 1vs5 pa laban kaya nila.
Thankyouu
 
I mean mahirap bang kunin si zilong? Useful ba si zilong?
oo useful, one on one sa mage or marksman, hirap makuha sa summon dahil 5 star hero sya, pero equip mo sya with the best item since fighter lang, sya kasi una mamatay kung may opponent na mage
 
oo useful, one on one sa mage or marksman, hirap makuha sa summon dahil 5 star hero sya, pero equip mo sya with the best item since fighter lang, sya kasi una mamatay kung may opponent na mage
Si zilong, chang e, aurora ang 5s kong nakuha sa summon eh. Siguro need ko pa stun o aoe
 
Si zilong, chang e, aurora ang 5s kong nakuha sa summon eh. Siguro need ko pa stun o aoe
lapu-lapu maganda pang alternative sa zilong, may stun skill, at temporary shield
chang'e di pa ako nakakuha nyan, gord meron ako maganda pang dps kung if not disturbed
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 664
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jayceepogigwapo

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top