❓ Help Upgrade Sim Problem [Pa-Help]

Status
Not open for further replies.

qmath

Fanatic
Hello po mga experts.
Good day po.

Patulong naman po if sino may idea or knowledge sa possible gawin po.

Nag try po kasi ako mag upgrade dun sa sim kong sun na na-blocked using the upgrade sim card po. Tapos ang nangyare is na restart ko po agad yung phone mismo after ko e input yung 6-digit code. And upto now po yung upgrade sim walang nagtxt na confirmation po na successful, at wala ring signal. Bale kagabi ko po tu ginawa, and ngayong lunch sinubukan komg e re-insert yung old sim ko, so ang problema pati signal wala din.

Ang na blocked po lang dun sa old sun sim ko is yung data lang.

Sino po may alam na pwede gawin po aside from calling po sa csr nla.

Thank you and looking forward po sa response niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 788
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hamaru01

Trending Topics

Online now

Members online
695
Guests online
1,745
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top