🔒 Closed Ehi katay question

Status
Not open for further replies.

Votum38

Enthusiast
baguhan lang sa injector, normal lang ba na nakakatay agad yung ehi kahit hindi pa expiration? Di nalang bigla makakonek pero yung ibang ehi gumagana naman
 
pag ginamit sa masama oo ,
pero maraming way kong basehan ang usapan

kong direct SSH set-up
namatayan ng
dropbear port ,

kong mismong server naman
na dead na dahil sa torrent ,

or un proxy na ginamit naman
ay dead proxy na ,kaya madaming way 👌
 
ah okay sir, browsing/gaming lang naman ako, di nga siguro ko nageexceed ng 300mb/day haha siguro nga mas ok gumawa ng sariling ehi kaysa nileleech parang dun namamatay eh pag 1000+ na gumamit di maiwasang may gumamit sa masama
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 280
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Votum38

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top