baguhan lang sa injector, normal lang ba na nakakatay agad yung ehi kahit hindi pa expiration? Di nalang bigla makakonek pero yung ibang ehi gumagana naman
ah okay sir, browsing/gaming lang naman ako, di nga siguro ko nageexceed ng 300mb/day haha siguro nga mas ok gumawa ng sariling ehi kaysa nileleech parang dun namamatay eh pag 1000+ na gumamit di maiwasang may gumamit sa masama