🔒 Closed help::how to unblock sun sim??

Status
Not open for further replies.
Sa experience ko boss mas matagal ma block pag na unblock mo na yung sim. Bili ka ng LTE upgrade sim for smart. Gamitin mo sa Sun sim mo para ma unblock.
 
Depende sa area boss. Sakin kasi samay Starmall Shaw ako namamakyaw ng LTE Upgrade sim. 10 pesos lang isa non, may bawas pa pag whole sale. (Considered nilang whole sale yung 3+)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 825
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ycah008

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,410
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top