Ayaw kasi sakin bossKaka claim ko lang po kanina,
Try nyo po ulit kasi knina nabasa ko yung mga di naka claim, naka claim sila after an hour ata. Bka nagloloko langAyaw kasi sakin boss
Itetext na lang ba yan boss o pwede din sa *123#??Umayos na ulit nakakapagclaim na.. kagabi nag iinvalid keyword tlga hanggang 12pm.. pero kanina mga 4pm ako nakapag claim okay na
Itetext na lang ba yan boss o pwede din sa *123#??
Cge bossSame pa rin dial lng
Ah ganun ba bossUmayos na ulit nakakapagclaim na.. kagabi nag iinvalid keyword tlga hanggang 12pm.. pero kanina mga 4pm ako nakapag claim okay na
Anu promo po para makuha yan?Ah ganun ba boss