silentboi02
Journeyman
Hello Guys, eto na naman po gawa ko,
Pero ngayon ay Philippine server naman.
FAST Internet with LOW PING and with Proof...
But not recommended po for raNked games sa ML, di ko lang alam sa area nyo.. minsan kasi biglang High ping pero balik ulit sa Low ping.
TU PROMOS or FLP
NO TORRENTS... thanks sa pagtangkilik



Pero ngayon ay Philippine server naman.
FAST Internet with LOW PING and with Proof...
But not recommended po for raNked games sa ML, di ko lang alam sa area nyo.. minsan kasi biglang High ping pero balik ulit sa Low ping.
TU PROMOS or FLP
NO TORRENTS... thanks sa pagtangkilik



