❓ Help Smart Video Everyday question

Status
Not open for further replies.
Bumili aq ng smart sim tpos wla yung free 1gb video everyday but nandon siya sa mga giga promos. But yung other sim q separated yung 1gb sa giga. Wala nabang pag.asa na ma separate siya? Lol akala ko all sim separated ang 1gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 634
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jamesiswizard_1

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top