❓ Help Modem ba o Serbisyo ni Globe?

Status
Not open for further replies.

JorxLoL

Honorary Poster
tanong ko lang po kung bakit ang lakas kumain ng data ni globe kahit hindi ako nag su-surf. Gs50 ko ay inubos agad kahit wala akong ginawa. ano po ba problema nun? modem ko po ba or serbisyo ni globe or sim ko po?

need your answer po, ilang beses na kasi itong nangyare sa akin eh.

thank you.
Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 472
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jessa mae 976

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,707
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top