❓ Help Nasira ir receiver ng Smart Tv. Suggestion please?

Status
Not open for further replies.

PororoPenguin

Eternal Poster
Guys nasira kasi ir receiver nung sa tv mismo, working pa naman yung remote kasi. So balak ko sana thru wifi na lang para macontrol via phone. Kaso hindi rin naman maon yung wifi ng tv kasi nga hindi magamit remote dahil defective na yung ir receiver 😂. Ano po kaya ibang way pa bukod sa wifi connections? Salamat po sa mga sasagot mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 376
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SaintShaye

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top