🔒 Closed Patulong naman po sa may alam kung paano i open line ang huawei tatoo wifi

Status
Not open for further replies.
Sir miron pa po akong isang pocket wifi. Sana mapa open line nyo din po. Kasi isa nalang po maga lock na po talaga sya.

Ito po.
IMEI: 861303036399752
MODEL: E5330Cs-82
sa mga e5330cs na model malabo yang ma openline maliban nalang kong gagastusan mo pa openline...di na kaya ng mga algo code yang mga model na yan...
 
May naguunlock po ba dito?

IMEI: 864355034500481
MODEL: E5573Cs-933

Kahit magbayad ako 100-Gcash
mukhang malabo ata yan...pero malay mo baka may makagawa basta kasi Cs model mahirap ma openline maliban nalang kong computer at kelangan ng technician at kelangan pa atang buksan ang wifi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 701
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
vjruen

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top