🔒 Closed Help me

Status
Not open for further replies.

ferndzs

Leecher
Hello, bagu lang ako sa phcorner, and yesterday, naka kunek ako using http injector with video everyday ni tnt,
Ask ko lang if may way ba na mashare ang internet connection ko sa PC?
Tinry ko kasing eh on ang hotspot peru di nag sesend ng data, peru pag sa cp ko pinakunek, ok naman :(
Thankss,
 
use hotshare po ts
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-06_100716.webp
    Screenshot_2019-08-06_100716.webp
    55.4 KB · Views: 18
  • Screenshot_2019-08-06_100721.webp
    Screenshot_2019-08-06_100721.webp
    48.8 KB · Views: 17
  • Screenshot_2019-08-06_100724.webp
    Screenshot_2019-08-06_100724.webp
    45 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 334
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top