🔒 Closed solved!deleted!

Status
Not open for further replies.
sa akin boss di na talaga makapag claim kahit sa new sim na may free yt, invalid keyword daw cguro by area kasi yung iba di na rin makapag claim...

1time lang ako nag claim jan ,automatic na 8 to 9am , ,at config ko bukod sa no capping kaya buong gabi umaga hanggang abotan ng FREE ulit ng 8 to 9am
see 👇
IMG_20190806_111558.webp

un nagamit ko Lastnyt
ito naman
Screenshot_20190804-235925.png

sun at smart
auto bigay Freevideo
no need ng araw araw i dial ,

ang dinadial ko lang halos tnt
ksi need araw araw
 
1time lang ako nag claim jan ,automatic na 8 to 9am , ,at config ko bukod sa no capping kaya buong gabi umaga hanggang abotan ng FREE ulit ng 8 to 9am
see 👇
View attachment 659609

un nagamit ko Lastnyt
ito naman
View attachment 659610

sun at smart
auto bigay Freevideo
no need ng araw araw i dial ,

ang dinadial ko lang halos tnt
ksi need araw araw
sa akin boss baliktad yung bomba ko no need dial, auto na sya every pass 12am, e etong sun ko kung hindi ka magdial para e redeem wala di ka makakapag yt pero sa friend ko sun din yun pero naka auto rin sa kanya...malas na swerte ata etong sim ko, swerte kasi never pa sya na block kahit ng sa TU50 pa ako limit ko 5-8gb tapos nung lumabas yung yt sagaran na...hehehe ok lang move on na lang balik ulit sa pagbili ng load...hahaha
 
Sa sun, mag auto text Yung free YT everyday kahit di na i claim via *123#. Baka naka 30days na Yan TS kaya di kana pede mag YT everyday
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,406
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top