🔒 Closed About Blocking

Status
Not open for further replies.

silentboi02

Journeyman
guys ask lang ako sino na dito ang naka FLP na nablock na? Pag na block ba meaning wala kanang signal na 4G at internet kahit 3G Pero pwde ka parin maka call and text? Kasi na try ko sa akin napa balik ko twice na ang internet sa 4G... if ganun meaning sa block well gagawa ako tutorial pano maibalik.. thanks sa sasagot
 
guys ask lang ako sino na dito ang naka FLP na nablock na? Pag na block ba meaning wala kanang signal na 4G at internet kahit 3G Pero pwde ka parin maka call and text? Kasi na try ko sa akin napa balik ko twice na ang internet sa 4G... if ganun meaning sa block well gagawa ako tutorial pano maibalik.. thanks sa sasagot
pag flip promo mo alam ko kusang bumabalik yan once nablock ka after 12hours
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 390
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jakerey11

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top