🔒 Closed [CLOSED] [OVPN Auto] New Thread posted.

Status
Not open for further replies.
Mga idol, palitan nyo lang proxy. Nagana pa server neto. Research research lang. Di rin ako marunong nung una. Google is your friend. Hehe.
 
Doon sa ayaw na kumunek, at may pang-edit naman kayo ng config.

Hanapin yong line na:
http-proxy <hostIP port>

Palitan niyo iyong <hostIP port> ng bagong proxy. Hanap kayo sa spys.one/free-proxy-list/SG/
Up ko lang itong comment ko para sa mga di maka-connect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 374
    Replies
  • 18K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
davidcnx

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,863
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top