🔒 Closed SUN LTE UPGRADE

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
Tanong lang po. Na blocked kasi yung SUN sim ko mga 1.7 GB na data used ko dun then bumili ako ng upgrade sim, gumana naman po siya. Tanong lang kung marereset ba yung data used or continous pa rin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 507
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jayal123

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top