🔒 Closed TOP 10 Server Where main ip is Overpower/Fantasy/Comedy/Action/Drama

Status
Not open for further replies.
Idol bkt po ba pag activated na sim mo ano po pinag kaiba pag d pa sya activated?
kung naka activate na sya at gagamitin sa no load my tendency pa din ma block kasi nka register na ky sun un,
kung not activated sim ibigsabhin hindi pa pumapasok yung account or number ng sim ky sun hindi sya madedetect..
mas maganda nka openwrt na router mas malakas no load di mo talga pansin ang cdc..
 
sa aking lang ba cdc po kasi ung 15days na config ts kahit naka create ako ng account ko every 15 sec na connected nag auto dc sya tpos reconnect nanaman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 481
    Replies
  • 24K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
mso

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top