🛠️ Tools Epson L3110 and L405 Resetter

Boss. Bad rar po lumalabas kht try ko pong mag extract. Mababa po ata kb ng file kya po nag error siguro. Salamat po

Ok naman po..
Phone po gamit ko

Wala po kinalaman ang error kung mababa ang laman ng rar..
Baka naka on anti virus mo..
Nadedetect rin kc niya yang mga file nayan..
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-27-21-25-28-181_ru.zdevs.zarchiver.webp
    Screenshot_2019-08-27-21-25-28-181_ru.zdevs.zarchiver.webp
    27.8 KB · Views: 34
Ok naman po..
Phone po gamit ko

Wala po kinalaman ang error kung mababa ang laman ng rar..
Baka naka on anti virus mo..
Nadedetect rin kc niya yang mga file nayan..

Naka ilang download ndn po ako boss. Dito din po sa cp dinadownload pero may error pdn po. Pwede po ba sa ibang download link? Mediafire or 4shared? Please see attached files.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-27-22-42-40-114_com.estrongs.android.pop.webp
    Screenshot_2019-08-27-22-42-40-114_com.estrongs.android.pop.webp
    100.8 KB · Views: 29
  • Screenshot_2019-08-27-22-41-26-058_com.estrongs.android.pop.webp
    Screenshot_2019-08-27-22-41-26-058_com.estrongs.android.pop.webp
    67.3 KB · Views: 25

About this Thread

  • 527
    Replies
  • 43K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
rakhistha

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,133
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top