🛠️ Tools Epson L3110 and L405 Resetter

Boss pwede po mag hingi ng step by step kung pano gamitin.then how to generate ke
1. Open mo ung adjprog.exe, auto na maka copy ung machine id..
2. Punta ka ngayon sa generator ng key.. dun mo ipaste ung machine id.. mag gegenerate nayan ng key.
3. Or nuod kana lang sa YT hehe
 
hehe.. tulungan nalang.. wala naman mawawala sakin kung ishishare ko yan..
saka free ko lang din nakuha mga yan..
 

About this Thread

  • 527
    Replies
  • 43K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
rakhistha

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,342
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top