❓ Help häçk account in facebook

Status
Not open for further replies.

eldgyne

Honorary Poster
mga boss pa help naman ako ma retrieve yung FB.sobrang hirap na kasi..na häçk ung account tapos gumawa pa ng 2FA ung häçker grabe..salamat in advance guys..
 
babalik yan.. after a few days.. mga 1-3 weeks.. if ever maka open kana.. e link ko sa # mo or sa email mo.. facebook lang din naman kasi ang may gawa nyan..para ma tawag ka na legit account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 436
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Frozen Saliva

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top