J justine162016 Fanatic Aug 5, 2019 #1 Malapit na po ba akong maBLOCKED ???? Sun Fixed Plan Load po gamit ko tpos Http Injector ung VPN na gamit ko sa promo na yan 10hours and 53mins po naka (9.24GB) na po ko !! please let me know po salamat mga master Attachments IMG_20190805_150645.webp 59.9 KB · Views: 36
Malapit na po ba akong maBLOCKED ???? Sun Fixed Plan Load po gamit ko tpos Http Injector ung VPN na gamit ko sa promo na yan 10hours and 53mins po naka (9.24GB) na po ko !! please let me know po salamat mga master
TS TS J justine162016 Fanatic Aug 6, 2019 #5 dicode100 said: pa share ehi file mo Click to expand... sariing gawa ko lng po un
K Kentonsec Enthusiast Aug 6, 2019 #6 may perma blocking na sa FIX LOAD. baka iyak ka dyan pag hindi na bumalik data mo. pagpatuloy mo lang yan.
may perma blocking na sa FIX LOAD. baka iyak ka dyan pag hindi na bumalik data mo. pagpatuloy mo lang yan.
TS TS J justine162016 Fanatic Aug 6, 2019 #7 Kentonsec said: may perma blocking na sa FIX LOAD. baka iyak ka dyan pag hindi na bumalik data mo. pagpatuloy mo lang yan. Click to expand... totoo?
Kentonsec said: may perma blocking na sa FIX LOAD. baka iyak ka dyan pag hindi na bumalik data mo. pagpatuloy mo lang yan. Click to expand... totoo?
A akosigaway Grasshopper Sep 24, 2019 #9 Pabulong naman po kung pano gumawa config . Kahit payload labg po .