🔒 Closed unblocking sun 99.9% kakagat to

Status
Not open for further replies.
na tsambahan mo agent na mabait, sakin after akong paghintayin sinabi na yung violation sa term etc at yung malala pa di ko matandaan saktong sinabi na "in violation of Republic Act etc etc".. :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 
na tsambahan mo agent na mabait, sakin after akong paghintayin sinabi na yung violation sa term etc at yung malala pa di ko matandaan saktong sinabi na "in violation of Republic Act etc etc".. :ROFLMAO: :ROFLMAO:
sguro nga pero nkailang agent nko na nkausap e meron pa nga baklang masungit takte yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PHC-Smok3

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top