🔒 Closed Mga taga luzon area pasok 4G

Status
Not open for further replies.

Joannaedz

Honorary Poster
Naranasan nio na H±lng data nio.. Ayaw kasi mag 4G data ko e.. Problema ata sa area ng luzon.. 3G H+ lng kasi lumalabas. Kau rin ba
 
tumawag ako sa *888 ang sabi sakin may enhancement daw sa mga piling lugar.. kaya nakakaranas ng ganyan.. sakin din 3 days na
 
it depends sa cellphone yn kung 4g cp mo 4g din ang signal meron talaga sa cp nag kakaiba ang signal minsan 2g,h+ .....
 
Gamit kayo ng Http injector punta lang sa Radio network at hanapin dun si LTE only.. para ma force 4G signal nyo :) sana makatulong
 
Akala ko ako lng ganun... Hehehe... Bumabalik din po Lte only sa H plus po.. Kainins naman.. Hanggang ngaun hplus parin. Huhu.. Update sainyo po
 
Lock nyo lng sa 4g or lte ung signal nyo para d mag h+ download sa playstore 4g switcher d na mag h+ yan..note d kayo makakaresib ng call pag nka lock sa 4g txt lng pd
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 772
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Chann83

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top