Naka LTE na nga po ako ehdapat po LTE supported yung phone niyo mga sir
Lte supported po boss naka 4g si ate kay mama ko naman po naka ltedapat po LTE supported yung phone niyo mga sir
Wala kasi akong load nung nag redeem ako papsPaps meron yan need lng 10 petot regular balance load para ma reedem free yt