❓ Help OVPN+TU50

Status
Not open for further replies.
Mga sir. Nung nakaraan pa po kasi ako nakaranas ng pagpalya ng config na iniimport ko sa OVP app. Connected naman sya ng matagal tas pag dinisconnect mo tas matagal napahinga mamaya pag mag cconnect kana ulit ayaw na. Kaya palit ulit ako config. Alin kaya problema sir, yung app or yung config? Kagagawa lang naman ng mga iniimport ko. Ngayon lang ako nakaranas ng ganyan.
 

Attachments

  • Screenshot_20190804-221822.webp
    Screenshot_20190804-221822.webp
    44.9 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 314
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-RonHenley

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top