🔒 Closed TULONG

Status
Not open for further replies.
Mga MASTER sana po matulongan nyu ako sa aking problema ni nakaw kasi yung Galaxy Tablet ko tapos yung messenger ko pa ginagamit nya kung ano ano pinagsasabi nya sa mga ka chat ko, gusto ko po sana ma trace yung magnanakaw ng tablet or ma locate mga master nakikita ko kasi sa Facebook ko kung nag lolog-in ba sya sa Account ko sa Security and Log-ins araw-araw ko po nakikita ginagamit nya account ko pero pa iba iba naman address sa facebook kung saan lugar siya nag lolog in or anong lugar kagaya po nito

Samsung Galaxy Tab 3 V · Quezon City, PhilippinesMessenger · 7 hours ago ,

Samsung Galaxy Tab 3 V · Cebu City, Philippines ,

Samsung Galaxy Tab 3 V · Iloilo City, Philippines , isang buwan na din po nakalipas ngayun nalang talaga ako nag lakas ng loob sana matulungan nyu po ako ma trace po ito ma locate sana may pag asa pa :( 1564913585765.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 515
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
studyanteko

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top