🔒 Closed Sana matulungan niyo po ako sa ovpn

Status
Not open for further replies.

paeng1992

Established
Sana matulungan niyo po ako sa gigavideo tnt po. Nakailang download na po ako ng mga config dito pero hindi ko po parin mapagana un config kasi ung open access data ko parin nababawasan. Patulong sana sa config ovpn. Tsaka matanong ko narin po kung talaga po ba un open access muna mababawasan bago un freeyoutube kahit nkaovpn ka na po. Salamat sa tulong kaph.
 
Salamat sir. Matanong ko lang po sir normal lang ba na kahit nakaovpn na eh yun po open access data talaga mauuna ubusin bago gagana ung ovpn bypass? Tsaka d ko n po ba kailangan na mgdns trick convert?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 387
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
paeng1992

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top