Sana matulungan niyo po ako sa gigavideo tnt po. Nakailang download na po ako ng mga config dito pero hindi ko po parin mapagana un config kasi ung open access data ko parin nababawasan. Patulong sana sa config ovpn. Tsaka matanong ko narin po kung talaga po ba un open access muna mababawasan bago un freeyoutube kahit nkaovpn ka na po. Salamat sa tulong kaph.