🔒 Closed Ayaw mag auto connect ng ovpn sa B310AS-938

Status
Not open for further replies.

kenjesryl

Enthusiast
Hi, nakabili ako sa shopee nito. Somehow, gets ko pano gamitin. Nag wowork naman po.

Kaso hindi ko gets pano ang auto connect sa restart, kasi sabi plug and play na dapat, yung tipong pag tinanggal mo at sinaksak ulet automatic na ang lahat. Hindi naman nag o auto connect. Akala ko o-auto connect na ang ovpn config.

Opo naset ko na to enable ang startup na option. Opo, hinintay ko na po ng 5mins. Ayaw parin mag reconnect.

Ang palaging sabi ng log eh, "1970 TLS ERROR: TLS Handshake failed"
" Fatal TLS Error...restarting..."
at walang nangyayari, unless...

Ang ginagawa ko pag nagrerestart ng modem, is combi ng on/off nung Connection button sa main dashboard at ovpn dashboard until mag connected ang sa ovpn.

Meron ba akong na overlook?

Gamit ko po pala Huawei B310S-938... Na experience nyo po ba ito? Or mas maganda kung nag B315-936 na lang sana ako?
 
nkita ko dapat e flash yan kung may updated firmware ang 938. Jan 1 ang date hindi tugma sa current date ngayon kaya fatal error. manual talaga pag ganyan. buksan muna ang main dashboard tsaka yung openvpn na
 
nkita ko dapat e flash yan kung may updated firmware ang 938. Jan 1 ang date hindi tugma sa current date ngayon kaya fatal error. manual talaga pag ganyan. buksan muna ang main dashboard tsaka yung openvpn na

pwedeng bang online update? at saka, hindi ba ma uuninstall si ovpn po?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kenjesryl

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top