🔒 Closed MAY NO LOAD PA 😁

Status
Not open for further replies.
Ginamit mu lang din yung payload na rp at 80 ang port. Di yan gagana par. Haha huli kana sa balita haha. 2018 pa akong nag explore regarding jan. Akala ko din mag wo work pero di na talaga. Tuloyan ng nang iwan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Jeofrey Mortel

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top