🔒 Closed Fb account häçked

Status
Not open for further replies.
If ever sa mga third party apps, wag nyong i connect facebook at ano pang accounts nyo. Kung pupwede mag create account nalang sa nasabing application
 
UPDATE:
so ayun tinry ko baguhin password and na ago ko sya but di ko pa din maaccess fb ko since may 2FA. So sabi ng FB magsesend daw ng code sa number na to 100000076536277
masyado sya mahaba. I don't have any idea saang country sya
Use as password daw hindi username.
 
yung recovery mu alam mu ba dalawa yun mobile # at email..pwede pa ma revive fb mu..pag di pa pinalitin ang recovery ng nka häçk.
 
pwede mo pa yan ma recover nung nakaraan na häçk ako e ginawa ko ng pasa ako online ng requirements like birth cert. ganon sa support gmail nila then binigyan ako ng reset link
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
senyorita

Online now

Members online
1,007
Guests online
2,926
Total visitors
3,933

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top