❓ Help Turbo power charging supported na cp may tanong ako

Status
Not open for further replies.

jay41

Forum Veteran
Ganito po kasi , yung cp ko ay lenovo k8note im using original charger na supported ang turbo charging pero ngayon hindi na gumagana yung turbo power charge hindi na lumalabas sa screen pero nag chacharge siya napakabal kasi hindi gumagana yung turbo power charge gamit ko ang original charger talaga nito. Ano po kaya at saan ang problema bakit hindi na lumalabas ang turbo power charge? Sana matulungan niyo ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jay41

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top