🔒 Closed Working No Load TnT..

Status
Not open for further replies.
CTTO.

ETto gamit ko sa ngaun.. Gumagana pa but mnsan nag ddisconnect.. Same thing, airplane mode lng pag hirap mag connect. Sana makatulong...

Share ko lang po ung ehi file.. Thnx sa owner.
Parang di sayo yung file..

parang nakita ko na dito yan...

if im not mistaken....

pero wag ka magaalala baka na miss look lang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 996
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Adrener

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top