Parang di sayo yung file..CTTO.
ETto gamit ko sa ngaun.. Gumagana pa but mnsan nag ddisconnect.. Same thing, airplane mode lng pag hirap mag connect. Sana makatulong...
Share ko lang po ung ehi file.. Thnx sa owner.
Di po tlga sa akin ung file.Parang di sayo yung file..
parang nakita ko na dito yan...
if im not mistaken....
pero wag ka magaalala baka na miss look lang ako
Share ko lang po unf file na gumagana sa akin..sayo ba to? gawa mo ts?
Thanks for this
thanks ts
Thanks
Ty po.. keep sharing
thanks po.ano area to
Thnx Sir.Not working no load. Ml10 kumagat...