❓ Help Sun blocked txt and data

Status
Not open for further replies.

leafar20

Journeyman
Guys di na ako makapagtxt at data. Sabi Ng kausap ko sa hotline nila nakablocked na daw sim ko due to cyber crime violation.

Nakakatawag nmn ako at nakakreceived ng txt at tawag din.

Pano kaya to importante pa nmn sim at number ko

Salamat
 
dapat kasi kung gagamitin mo ang SIM mo for VPN, dapat bumili ka ng extra at yun ang ginamit mo, wag na wag mong gagamitin sim mo for VPN used..

Kaya nga eh., nakakainis. Ang tagal ko na din kasi gumamit ng vpn/injector almost year na pero ngaun lng ako nablock. Not aware din sa blocking. Nakaconverge kasi ako sa bahay. At sa labas lng ako gumagamit ng data. Kaya di ko tlaga expect
 
Guys di na ako makapagtxt at data. Sabi Ng kausap ko sa hotline nila nakablocked na daw sim ko due to cyber crime violation.

Nakakatawag nmn ako at nakakreceived ng txt at tawag din.

Pano kaya to importante pa nmn sim at number ko

Salamat
buy new sim nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 576
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bats1com

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,751
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top