❓ Help TNT Data

Status
Not open for further replies.

Tomanz

Eternal Poster
Mga masters ako Lang ba or nagloloko talaga TNT ? Kasi nagloloko loko data connection ko eh... Maintenance ba? Ilocos area po ako..
 
Mga masters ako Lang ba or nagloloko talaga TNT ? Kasi nagloloko loko data connection ko eh... Maintenance ba? Ilocos area po ako..
sir i think sa tnt na p[o yan.. ang buy po ako ulit ng baging sim pero ganun ulit ng yari..
yan din po kasi problema ko ngaun.. nag call na din ako sa *888 pero 12 hours pa yung waitng time for actication..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mr Dimagulangan

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top